Một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay


Hiện nay với cuộc sống bận rộn công việc thì việc chăm sóc sức khỏe nam khoa đã không còn được phái mạnh ưu tiên và quan tâm.Vì thế ngày càng nhiều đấng mày râu đang gặp phải những bệnh lí liên quan đến sức khỏe sinh sản ( chủ yếu là các bệnh về quy đầu,rối loạn tình dục và các bệnh về tuyến tiền liệt). Bài viết dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ  về các bệnh nam khoa phổ biến hiện nay sẽ là thông tin hữu ích nhất mà phái mạnh không nên bỏ qua.

 
Một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

1.Các bệnh về bao quy đầu

Bao quy đầu là bộ phận quan trọng thuộc cơ quan sinh sản, có chức năng bảo vệ, duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc ở da quy đầu. Nhưng khi tới tuổi trưởng thành thì bao quy đầu lại có tác dụng không tích cực. Nó chở thành nơi tích tụ vi khuẩn nước tiểu khiến dương vật và phần trong bao quy đầu gặp những vấn đề như:
  • Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng quy đầu thường xuyên bị lớp da bó chặt, dùng tay hỗ trợ tuột xuống khó khăn và thậm chí không thể tuột được.
  • Dài bao quy đầu: Là tình trạng dương vật luôn bị lớp da bao bọc kể cả những lúc bình thường hay khi cương cứng.
  • Viêm bao quy đầu: Viêm quy đầu là do các loại nấm có hại phát triển gây viêm nhiễm, hình thành vết loét dưới da.

       2. Các bệnh về tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là cơ quan đặc biệt chỉ có ở nam giới với chức năng là sản xuất tinh dịch, giúp việc nuôi dưỡng vận chuyển tinh trùng được diễn ra thuận lợi. Bộ phận này đóng vai trò rất lớn  trong vấn đề sinh dục đồng thời cũng là bộ phận điều hòa tiểu tiện ở nam giới, bệnh thường gặp ở tuyến tiền liệt:
  • Viêm tuyến tiền liệt: Nguyên nhân là do nhiễm khuẩn hoặc không nhiễm khuẩn. Bệnh có những triệu chứng điển hình với những rối loạn đường tiểu.
  • Phì đại tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt với các triệu chứng điển hình như tiểu khó, tiểu rắt, tiểu không hết…

        3.Các bệnh về rối loạn tình dục

Các bệnh tiêu biểu mà nam gới thường hay gặp phải là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý… biểu hiện qua tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, đau đớn khi có quan hê tình dục và khi xuất tinh…
  • Liệt dương: Xơ vữa động mạch là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh liệt dương, khi bị bệnh này nam giới sẽ khó khăn khi giao hợp và không thể cương dương khi quan hệ.
  • Xuất tinh sớm: Nam giới mất kiểm soát trong việc xuất tinh khiến cho thời gian dương vật chỉ được dưới 3 phút thì đã xuất tinh.
  • Yếu sinh lý: Yếu sinh lý là hiện tượng dương vật chỉ có thể cương cứng được 1 thời gian ngắn thì trở về trạng thái ỉu xìu…
Đừng bỏ lỡ:

         4.Bệnh về tinh hoàn

Tinh hoàn có vai trò chính là sản xuất ra tinh trùng, đồng thời tiết ra tiết tố nam:
  • Viêm tinh hoàn: Triệu chứng điển hình của viêm tinh hoàn nhận biết qua tinh hoàn sưng tấy đỏ, đau bìu, sốt…
  • Giãn mạch thừng tinh: Giãn mạch thừng tinh là tình trạng rất nguy hiểm, tinh hoàn bị xoắn trục một bên hoặc cả 2 bên. Nếu không can thiệp sớm trong vòng 24h có thể dẫn đến hoại tử, teo tinh hoàn cắt bỏ tinh hoàn.

Những tác hại bệnh nam khoa gây cho nam giới

Bệnh nam khoa nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hại không đáng có ở nam giới như:
  • Kìm hãm sự phát triển của dương vật, vệ sinh khó khăn dẫn đến tích tụ cặn sinh dục gây viêm nhiễm, đặc biệt biến chứng gây tắc nghẹt ống dẫn tinh, vô sinh hiếm muộn.
  • Gây ra những tổn hại tế bào mô bên trong dương vật, dẫn đến tình trạng bất lực ở nam giới.
  • Gây ra những biến chứng như viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật…
  • Gây khó khăn khi giao hợp hoặc không giao hợp được vì dương vật không có khả năng cương cứng để  đưa được  vào âm đạo.
Địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả


Phòng khám đa khoa Thái Hà đang trở thành một địa chỉ mà nhiều nam giới ở Hà Nội và các tỉnh lân cận lựa chọn. Phòng khám được nhiều người khi tới đây thăm khám sau một thời gian ngắn điều trị đúng theo chỉ dẫn từ bác sĩ đã có cơ hội chữa khỏi bệnh sớm. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đã từng tác nghiệp tại nước ngoài, phòng khám đa khoa Thái Hà là sự lựa chọn hàng đầu cho đấng mày râu. Người bệnh khi đến thăm khám nam khoa sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, tất cả đều tuân thủ nguyên tắc:

  • Phòng khám được sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa.
  • Trang thiết bị y tế, máy móc tại đây luôn được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại như Anh, Pháp, Mỹ…
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, luôn linh hoạt trong việc xử lý các tình huống bất gờ.
  • Áp dụng phương pháp, kĩ thuật điều trị theo công nghệ mới, tiên tiến nhằm giúp cho quá trình chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.
  • Mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây đều được công khai minh bạch và thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật hoàn toàn.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho cánh mày râu có thêm kiến thức nhất định, cũng như chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe nam khoa. Nếu bạn còn thắc mắc vui lòng gọi đến số điện thoại 0365.116.117 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa thái hà tại số 11 Thái Hà,Đống Đa,Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ.

Nhận xét