Bệnh trĩ hỗn hợp chữa bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?


Bệnh trĩ là một trong những bệnh có tốc độ gia tăng nhanh chóng và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người bệnh. Bệnh trĩ được chia làm nhiều loại bệnh khác nhau như bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Trong đó trĩ hỗn hợp được ít người biết đến nhưng nó lại là bệnh lí nguy hiểm nhất trong số 3 loại của bệnh trĩ. Dưới đây các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp một số thông tin về bệnh trĩ hỗn hợp chữa bằng phương pháp nào hiệu quả nhất? giúp bạn hiểu hơn về cách chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp.

Chữa trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp dân gian

1.Chữa trị trĩ hỗn hợp bằng rau diếp cá

Rau diếp cá là loại rau phổ biến trong đời sống hàng ngày, bệnh nhân có thể sử dụng rau diếp cá để chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp bằng cách sử dụng rau diếp cá là loại rau có thể ăn sống kèm trong bữa ăn hàng ngày.
Chính vì vậy, bạn chỉ cần ngâm rau diếp cá với dung dịch muối pha loãng 15 – 20 phút rồi sau đó vớt ra để ráo nước rồi sử dụng. Cách này sẽ giúp quá trình điều trị trĩ hỗn hợp rút ngắn được thời gian đáng kể.

2.Chữa bệnh trĩ hỗn hợp bằng đu dủ xanh

Bên cạnh sử dụng rau diếp cá thì đu đủ xanh cũng được xem lựa chọn hoàn hảo cho bệnh trĩ hỗn hợp. Do đó, bạn chỉ cần bổ dọc quả đu đủ thành hai phần sau đó úp vào nhau bên cẳng chân rồi dùng băng gạc y tế cố định lại trước khi đi ngủ.
Theo nghiên cứu thì nhựa đu đủ sẽ có tác dụng giúp bền thành mạch làm teo nhỏ búi trĩ, bệnh nhân nếu kiên trì thực hiện trong một thời gian bệnh trĩ sẽ suy giảm đáng kể.

Chữa trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp y học hiện đại

1.Điều trị bằng thuốc

Thuốc điều trị trĩ hỗn hợp bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt hậu môn. Hầu hết thuốc uống, thuốc tiên là thuốc giúp giảm đau, nhuận tràng, chống táo bón, ngăn ngừa sự phát triển của búi trĩ và làm búi trĩ dần teo lại.

2.Điều trị trĩ hỗn hợp bằng cách thắt búi trĩ

Đây là phương pháp áp dụng bằng cách dùng vòng cao su chuyên dụng để thắt búi trĩ lại, thắt bên ngoài từ 6 – 8 tuần để búi trĩ tự đứt. Phương pháp này hầu như không để lại biến chứng, bệnh nhân chỉ cảm thấy đau tức nhẹ một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện cẩn thận có thể sẽ gây ra nhiễm trùng.

3.Điều trị trĩ hỗn hợp bằng laser

Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay đang ngày càng phổ biến, phương pháp này sẽ sản xuất ra các tổ hợp ion, các gốc phá hủy búi trĩ. Đây là phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả triệt để nhất và không gây biến chứng.

4.Điều trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp HCPT

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà đã áp dụng thành công phương pháp HCPT được xem là cách chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm như:
  • Hiệu quả: Tính năng xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ hoàn toàn búi trĩ lớn mà không gây tổn thương niêm mạc vùng xung quanh, bảo toàn chức năng hậu môn – trực tràng.
  • Nhanh chóng: Máy móc hiện đại và cùng kết hợp thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cho một lần điều trị.
  • An toàn: Thủ thuật yêu cầu tiến hành trong phòng vô trùng để cắt trĩ hỗn hợp.
  • Tiết kiệm: Bệnh nhân sẽ không phải nằm viện, không tốn kém chi phí và khi về nhà chỉ cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục.

Hi vọng những thông tin mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà chia sẻ về bệnh trĩ hỗn hợp chữa bằng phương pháp nào hiệu quả nhất đã giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe của chính mình. Nếu còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số 0365.116.117 các bác sĩ sẽ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Nhận xét

  1. Phòng khám uy tín, mình sẽ đưa phòng khám lên Top 5 của trang https://www.top5hot.vn/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét